no credit card required  No credit card. No commitment.
 5000 plus G2 reviews  5000+ G2 reviews
Company logo

Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý

Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý


Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý's financial review


Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý information

A, LỊCH SỬ HÌNH THÀNH & LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG\\Công ty TNHH thương mại tổng hợp Hải Lý là một Công ty có tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực hàng gia dụng, điện máy và thiết bị lọc nước, chuyên phân phối các sản phẩm của các hãng danh tiếng trên thế giới.\\Hải Lý\\Từ thập kỷ 90 của thế kỷ 20, các bậc tiền thân của Công ty đã bôn ba trên khắp các nẻo đường của dải đất hình chữ S, để đặt nên những viên gạc...
A, LỊCH SỬ HÌNH THÀNH & LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG\\Công ty TNHH thương mại tổng hợp Hải Lý là một Công ty có tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực hàng gia dụng, điện máy và thiết bị lọc nước, chuyên phân phối các sản phẩm của các hãng danh tiếng trên thế giới.\\Hải Lý\\Từ thập kỷ 90 của thế kỷ 20, các bậc tiền thân của Công ty đã bôn ba trên khắp các nẻo đường của dải đất hình chữ S, để đặt nên những viên gạch đầu tiên cho Hải Lý thịnh vượng ngày nay.\\Hải Lý sinh ra từ gia đình nhỏ và để phục vụ gia đình lớn của xã hội, đã và đang ngày càng phát triển lớn mạnh theo năm tháng thành một tổ chức.\\Và đến ngày 25 tháng 05 năm 2004, Công ty Hải Lý chính thức được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0102012736 do Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp.\\Tên Công ty: Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Hải Lý\\Tên thường gọi: Công ty Hải Lý\\Địa chỉ: Ô4, lô 4a, Khu đô thị Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội\\Điện thoại: 84-4-3821 5545\\Fax: 84-4-3976 5553\\Email: info@haily.vn\\Website: www.haily.vn

Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý industries

Consumer goods
Consumers

Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý's financial review

Prospect on LinkedIn

Find verified emails and direct dial mobile numbers of contacts on LinkedIn, and sync them with your CRM instantly
Download ExtensionRepresents linkedin prospector
Browse Apollo's Directories

Why our clients choose Apollo

“Apollo completely changed the game for us. It allowed us to identify relevant targets that are ready to scale and reach out to them at the exact right time.”
Image of Erik Straub

Erik Straub

Head of Product, Kickfurther

“Using Apollo.io, we've solved the biggest problem for every business, the lead problem. We are now constrained by sales time and no longer lack interested prospects.”
Image of Michael Transon

Michael Transon

CEO, Victorious

Apollo gives you all the company insights you need

Free to get started, easy to add your whole sales team, commit to monthly or annual plans. We make it easy to get started.