no credit card required  No credit card. No commitment.
 5000 plus G2 reviews  5000+ G2 reviews
Company logo

GLINK.,JSC

GLINK.,JSC


GLINK.,JSC's financial review

Employees

5


GLINK.,JSC information

Tính sáng tạoLuôn luôn khác biệt trong ý tưởng, tạo ra những chiến dịch mới lạ nhất dựa trên sự am hiểu về marketing thay vì giải trí thuần túy.Công nghệXuất thân từ công ty chuyên về digital marketing, Glink luôn chủ trương ứng dụng tối đa tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực truyền thông vào các chiến dịch quảng bá.Tối ưuChúng tôi không chỉ tạo ra sự vui vẻ cho mọi người, chúng tôi biến mọi người th...
Tính sáng tạoLuôn luôn khác biệt trong ý tưởng, tạo ra những chiến dịch mới lạ nhất dựa trên sự am hiểu về marketing thay vì giải trí thuần túy.Công nghệXuất thân từ công ty chuyên về digital marketing, Glink luôn chủ trương ứng dụng tối đa tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực truyền thông vào các chiến dịch quảng bá.Tối ưuChúng tôi không chỉ tạo ra sự vui vẻ cho mọi người, chúng tôi biến mọi người tham gia thành khách hàng của bạn, biến sự quan tâm của họ thành hành động, và biến khoán đầu tư của bạn thành lợi nhuận.Trung thànhCác khách hàng của Glink đều coi chúng tôi như một phòng marketing nội bộ của họ bởi chúng tôi luôn coi khách hàng như chính bản thân mình.Đam mêMarketing là công việc, là sự nghiệp, là sự đam mê, là niềm vui và niềm hạnh phúc của chúng tôi. Có nụ cười, giọt mồ hôi và cả nước mắt của mỗi người đã nhỏ xuống nơi này.Linh hoạtChúng tôi không có những buổi họp hành nghiêm chỉnh và kéo dài. Chúng tôi luôn hoạt đồng với từng nhóm nhỏ linh động. Chúng tôi phản ứng nhanh nhất và không bao giờ ngại sự thay đổi.

GLINK.,JSC industries

Writing & editing

GLINK.,JSC's financial review

Employees

5

Employees

Prospect on LinkedIn

Find verified emails and direct dial mobile numbers of contacts on LinkedIn, and sync them with your CRM instantly
Download ExtensionRepresents linkedin prospector
Browse Apollo's Directories

Why our clients choose Apollo

“Apollo completely changed the game for us. It allowed us to identify relevant targets that are ready to scale and reach out to them at the exact right time.”
Image of Erik Straub

Erik Straub

Head of Product, Kickfurther

“Using Apollo.io, we've solved the biggest problem for every business, the lead problem. We are now constrained by sales time and no longer lack interested prospects.”
Image of Michael Transon

Michael Transon

CEO, Victorious

Apollo gives you all the company insights you need

Free to get started, easy to add your whole sales team, commit to monthly or annual plans. We make it easy to get started.