no credit card required  No credit card. No commitment.
 5000 plus G2 reviews  5000+ G2 reviews
Company logo

Internet Data Solution

Internet Data Solution


Internet Data Solution's financial review


Internet Data Solution information

Công ty TNHH Công nghệ IDS (IDS Tech Co.,Ltd) được chính thức thành lập theo giấy phép do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân của VIETSERVER.VN là VNSEED Service, thành lập năm 2009 – được biết đến như đơn vị đầu tiên ở Việt Nam hoàn thiện quy trình quản lý, sử dụng và kinh doanh seedbox chuyên nghiệp.IDS Tech hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực giải pháp máy chủ và các...
Công ty TNHH Công nghệ IDS (IDS Tech Co.,Ltd) được chính thức thành lập theo giấy phép do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân của VIETSERVER.VN là VNSEED Service, thành lập năm 2009 – được biết đến như đơn vị đầu tiên ở Việt Nam hoàn thiện quy trình quản lý, sử dụng và kinh doanh seedbox chuyên nghiệp.IDS Tech hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực giải pháp máy chủ và các dịch vụ liên quan đến: thiết kế website, giải pháp dữ liệu trực tuyến, quản trị hệ thống mạng và máy chủ … Ngay từ ngày đầu thành lập, IDS Tech đã lựa chọn và kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ mạng hàng đầu của Việt Nam cũng như thế giới, để mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo nhất trong từng gói dịch vụ. Trong đó có SuperMicro, VNNIC, FPT Telecom, VDC, Viettel … IDS Tech luôn tập trung nghiên cứu các hình thức, giải pháp mới; không ngừng nâng cao, đẩy mạnh cơ sở hạ tầng; xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Cùng với sự phát triển vượt bậc nhu cầu sử dụng máy chủ cấp cao của các công ty, tổ chức lớn, xu hướng ảo hóa các máy chủ đang được ưa chuộng của thế giới cũng dần nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới Webmaster Việt Nam. Nắm bắt được điều này, IDS Tech đã nghiên cứu và triển khai cung cấp các máy chủ ảo (VPS) đặt tại 5 Datacenter ở Mỹ và Pháp: Denver CO, Chicago IL, Seattle WA, Scranton PA (USA) và Roubaix (France) nhằm cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và yêu cầu cấu hình. Và cho đến hiện tại gói dịch vụ VPS đã được sự ủng hộ, đón nhận rất nhiều từ các công ty có quy mô vừa và nhỏ cũng như các webmasters.

Internet Data Solution's financial review

Prospect on LinkedIn

Find verified emails and direct dial mobile numbers of contacts on LinkedIn, and sync them with your CRM instantly
Download ExtensionRepresents linkedin prospector
Browse Apollo's Directories

Why our clients choose Apollo

“Apollo completely changed the game for us. It allowed us to identify relevant targets that are ready to scale and reach out to them at the exact right time.”
Image of Erik Straub

Erik Straub

Head of Product, Kickfurther

“Using Apollo.io, we've solved the biggest problem for every business, the lead problem. We are now constrained by sales time and no longer lack interested prospects.”
Image of Michael Transon

Michael Transon

CEO, Victorious

Apollo gives you all the company insights you need

Free to get started, easy to add your whole sales team, commit to monthly or annual plans. We make it easy to get started.