no credit card required  No credit card. No commitment.
 5000 plus G2 reviews  5000+ G2 reviews
Company logo

LimoGroup

LimoGroup


LimoGroup's financial review


LimoGroup information

I. Lịch sử hình thànhLimousine là một từ được bắt nguồn ở Pháp và du nhập vào Việt Nam. Sau đó, được lấy để đặt tên cho một dòng xe độc đáo, riêng biệt.Ở Việt Nam, thị trường này được hình thành từ lâu nhưng chưa được rầm rộ. Mãi đến năm 2012 thì bắt đầu phát triển mạnh mẽ.Từ đó, thương hiệu Vcar Limousine ra đời đánh dấu một bước phát triển hoàn toàn mới trong sự kiến tạo từ một phân khúc khác bi...
I. Lịch sử hình thànhLimousine là một từ được bắt nguồn ở Pháp và du nhập vào Việt Nam. Sau đó, được lấy để đặt tên cho một dòng xe độc đáo, riêng biệt.Ở Việt Nam, thị trường này được hình thành từ lâu nhưng chưa được rầm rộ. Mãi đến năm 2012 thì bắt đầu phát triển mạnh mẽ.Từ đó, thương hiệu Vcar Limousine ra đời đánh dấu một bước phát triển hoàn toàn mới trong sự kiến tạo từ một phân khúc khác biệt.Limo Group là sự tiếp nối và khẳng định một tâm thế chắn chắn, vững chãi để làm nên một thương hiệu đầy uy tín.Limo Group được khởi tạo từ một thế hệ đầu tiên và nhiều kinh nghiệm trong thị trường xe Limousine ở Việt Nam.II. Sứ mệnhXác lập và hình thành một Hệ Sinh Thái Limo với những sản phẩm và dịch vụ chuẩn 5* đem lại cho người dùng sự tiện nghi sang trọng nhất.Nhiều giá trị được hình thành xuyên suốt trong quá trình phát triển mang giải pháp: Kết nối, bền vững, đẳng cấp, trải nghiệm.III. Tầm nhìnTinh thần luôn đổi mới trong công nghệ và sản xuất với khát vọng dẫn đầu thị trường xe Limousine với thương hiệu Vcar Limousine.Limo Group sẽ luôn luôn xúc tiến và mở rộng quan hệ để quốc tế hóa các sản phẩm & dịch vụ trong Hệ sinh thái của Limo.IV. Công ty thành viênSự phát triển của Limo Group trong thời gian qua – đã đánh dấu một bước tiến nữa trên sự thành công của mình. Với các công ty thành viên:1. Limo Car: Thương mại dòng xe Vcar Limousine và cho thuê xe cá nhân.2. Limo Services: Những dịch vụ liên quan đến xe Limousine3. Limo Trans: Chạy tuyến Đà Nẵng -Tam Kỳ- Quảng Ngãi bằng xe Limousine4. Limo Solutions: Các giải pháp công nghệ dành cho xe Limousine.5. Limo Restaurants: Hệ thống nhà hàng 5* chuẩn Limo.

LimoGroup industries

Transportation/trucking/railroad
Truck transportation

LimoGroup's financial review

Prospect on LinkedIn

Find verified emails and direct dial mobile numbers of contacts on LinkedIn, and sync them with your CRM instantly
Download ExtensionRepresents linkedin prospector
Browse Apollo's Directories

Why our clients choose Apollo

“Apollo completely changed the game for us. It allowed us to identify relevant targets that are ready to scale and reach out to them at the exact right time.”
Image of Erik Straub

Erik Straub

Head of Product, Kickfurther

“Using Apollo.io, we've solved the biggest problem for every business, the lead problem. We are now constrained by sales time and no longer lack interested prospects.”
Image of Michael Transon

Michael Transon

CEO, Victorious

Apollo gives you all the company insights you need

Free to get started, easy to add your whole sales team, commit to monthly or annual plans. We make it easy to get started.