no credit card required  No credit card. No commitment.
 5000 plus G2 reviews  5000+ G2 reviews
Company logo

Sure CCTV Technology

Sure CCTV Technology


Sure CCTV Technology's financial review

Employees

6


Sure CCTV Technology information

Từ 2009, Sure CCTV là thương hiệu của Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Vu Group, chuyên cung cáp các giải pháp camera an ninh chất lượng cao. Mục tiêu của chúng là phục vụ như là một đối tác tin cậy về công nghệ an ninh mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi.Hơn 10 năm qua chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác đến từ Hàn Quốc để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng của chú...
Từ 2009, Sure CCTV là thương hiệu của Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Vu Group, chuyên cung cáp các giải pháp camera an ninh chất lượng cao. Mục tiêu của chúng là phục vụ như là một đối tác tin cậy về công nghệ an ninh mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi.Hơn 10 năm qua chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác đến từ Hàn Quốc để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang hợp tác với các đối tác hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản, gồm có: - FlexWATCH - Nhà phát triển và sản xuất các thiết bị an ninh công nghệ IP bao gồm camera IP, NVR, video encoder/ decoder và phần mềm- Webgate - Nhà phát triển và sản xuất các giải pháp an ninh tích hợp bao gồm DVR/ NVR, camera và phần mềm- Goback Tech - Nhà phát triển các giải pháp phần mềm an ninh tích hợp bao gồm Video Management Software (VMS), Smart City platform, Engery Management Software (EMS).- Atsumi - Nhà phát triển và sản xuất các loại cảm biến an ninh bao gồm Motion Sensor, Photoelectric Beam, Microwave.Sản phẩm của Sure CCTV đã cung cấp và lắp đặt cho rất nhiều tổ chức khắp cả nước, bao gồm các cơ quan chính phủ, tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp khác trong tất cả các lĩnh vực.

Sure CCTV Technology industries

Security sensor
Hd digital cctv
Ip video surveillance
License plate recognition camera

Sure CCTV Technology's financial review

Employees

6

Browse Apollo's Directories

Why our clients choose Apollo

“Apollo completely changed the game for us. It allowed us to identify relevant targets that are ready to scale and reach out to them at the exact right time.”
Image of Erik Straub

Erik Straub

Head of Product, Kickfurther

“Using Apollo.io, we've solved the biggest problem for every business, the lead problem. We are now constrained by sales time and no longer lack interested prospects.”
Image of Michael Transon

Michael Transon

CEO, Victorious

Apollo gives you all the company insights you need

Free to get started, easy to add your whole sales team, commit to monthly or annual plans. We make it easy to get started.